
View in | Language |
BIS బాగా ప్రణాళికాబద్ధమైన ఫిర్యాదు పరిష్కార విధానాన్ని అనుసరిస్తుంది. ఫిర్యాదుల నిర్వహణ మరియు అమలు విభాగం (సిఎమ్ఇడి) వద్ద ఫిర్యాదులు నమోదు చేయబడతాయి. Onlఫిర్యాదులు ఆఫ్లైన్ మరియు ఆన్లైన్లో చేయవచ్చు. ఆన్లైన్ ఫిర్యాదులు మొబైల్ యాప్ BIS CARE ద్వారా లేదా వినియోగదారు ఎంగేజ్మెంట్ పోర్టల్ ఉపయోగించి కూడా చేయవచ్చు. Consumer Engagement Portal.
(English) Shri P V Srikanth |
(English) Sc-E/Director & Head |
(English) Smt Thammadi Sujatha |
(English) Sc-D/Joint Director |
(English) Smt Sattu Savitha |
(English) Sc-D/Joint Director |
(English) Shri Rakesh Tanneeru |
(English) Sc-D/Joint Director |
rakesht@bis.gov.in |
9845866644 |
(English) Shri Kavin K |
(English) Sc-C/Deputy Director |